Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Cách mua mã thẻ cào trực tuyến siêu nhanh

Quý khách đã biết phương pháp mua thẻ nạp qua internet ở đâu đơn giản nhất chưa? Giờ đây khách hàng có thể nhanh chóng tìm đến Banthe24h.vn một web thu mua thẻ cào chất lượng, giá rẻ trên thị trường hiện nay. Khi mua thẻ điện thoại ở đây chủ thuê bao sẽ nhận được rất nhiều tiện lợi ưu đãi hãy cùng tham khảo rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Nói đến mua thẻ điện thoại online chắc là ai cũng biết đến hướng dẫn nạp mã thẻ đơn giản chóng phổ biến trong thời gian gần đây. Việc mua thẻ cào dt càng rất nhanh hơn khi bạn đến với Banthe24h.vn. Không chỉ mua thẻ nạp mà chủ thuê bao còn có thể đổi mã thẻ thành tiền, đổi thẻ điện thoại sang thẻ trò chơi, mua thẻ trò chơi,…nhanh chóng với mức ưu đãi ưu đãi.

Những sự thuận lợi khi mua thẻ đt online ở Banthe24h.vn

Khi đến với Banthe24h.vn người dùng sẽ nhận được nhiều hữu ích cụ thể như sau:

+ Mua mã thẻ chỉ qua vài bước thao tác dễ dàng ở hệ thống.

+ Nhận ngay ưu đãi tốt nhất, giá thành hấp dẫn nhất thị trường hiện giờ.

+ Trang website phục vụ khách hàng 24/7.

+ Thao tác giao dịch và tin tức của người sử dụng được bảo mật tuyệt đối người dùng có thể yên tâm trong giao dịch dùng dịch vụ tại đây.

+ Đội ngũ nhân viên chăm sóc, tận tình chu đáo sẽ hỗ trợ, đối soát kịp thời nhất.

+ Chủ thuê bao có thể mua thẻ thoải mái không giới hạn về số lượng mua.

Muốn nhận được những hấp dẫn ưu đãi này tại hệ thống người sử dụng cần có tài khoản thành viên. Bằng phương pháp click vào nút đăng kí rất nhanh bên góc bên phải màn hình cũng như dùng cách là có thể tạo ngay một tài khoản cho mình ở Banthe24h.vn.

Cách mua thẻ điện thoại online ở Banthe24h.vn

Khi đã có tài khoản trên hệ thống, nếu có yêu cầu mua card người sử dụng hãy làm theo theo các bước vô cùng nhanh ngay sau đây đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản thành viên

Bước 2: Chọn lựa mục “Mua mã thẻ”

các bạn hãy điền thông tin theo mong muốn về: Nhà cung cấp thẻ nạp, Mệnh phí tổn thẻ,. Số lượng thẻ cần mua, Ghi chú (nếu có).

>>> Bấm chọn lựa “Mua thẻ nạp ngay” và thanh toán bằng tài khoản thành viên trên hệ thống. Chỉ sau vài phút hệ thống sẽ gửi tin tức thẻ cào dt về trang web email của chủ thuê bao bao gồm card cũng như số seri. Lúc này người sử dụng chỉ cần check email, nhận thẻ điện thoại và thực hiện quy đổi nạp vào card theo cú pháp của nhà cung cấp là có thể nạp tiền thành công cho dế yêu.

Người sử dụng có thể thấy chỉ 2 bước mua mã thẻ online đơn giản quá trình ngay trên website Banthe247.com chỉ mất vài phút người sử dụng đã có thể nhận ngay thẻ nạp về thiết bị di động. Hãy chia sẻ thông tin tiện lợi này đến mọi người.

Chúc các bạn thành công!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :