Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Cách giặt thảm, giặt ghế sofa tiết kiệm tại Hà Nội

Thảm hay ghế sofa là những đồ dùng rất đỗi thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Một tấm thảm, một chiếc sofa đẹp có thể làm cho cả căn phòng không gian tươi mới hơn, giúp bạn có thể nghỉ ngơi và làm việc 1 cách thoải mái nhất. Tuy nhiền, khi sử dụng lâu ngày, thảm và sofa đều bị vết bẩn bám lên bề mặt làm cho chúng không còn được như mới nữa, tạo điều kiện tốt cho sự lớn mạnh của vi khuẩn, nấm mốc. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và sức khỏe của người tiêu dùng. Vậy làm sao để có thể vệ sinh sofa, giặt thảm một cách an toàn và hiệu quả nhất?

Thảm cũng như ghế sofa thường chiếm diện tích khá lớn trong phòng nên việc giặt theo cách thông thường là rất khó, bạn xuất hiện thể áp dụng dịch vụ giặt thảm, giặt ghể của các dịch vụ vệ sinh ưu tú để đạt được phiếu kết quả tốt nhất. hiện nay, xuất hiện phần lớn doanh nghiệp vệ sinh cung cấp dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa tại hà nội an toàn và hữu hiệu với báo giá cả thích hợp.

* Các loại thảm

Theo những theo mục tiêu sử dụng mà thảm được phân ra thành 3 loại sau:

- Thảm dùng trải sàn, loại này thường dùng trải toàn bộ lao động TB&XH sàn.

- Thảm trang trí, loại này thường trải dưới salon, sofa, hay trải dưới gường ngủ, kích thước vừa cần phải từ 2 đến 5 mét vuông.

- Thảm vách, thường dùng tiến hành vách ngăn, vách tường.

Để vệ sinh thảm được tốt nhất, bạn cũng nên biết các loại sợi cấu thành nên tấm thảm của mình để xuất hiện phương pháp vệ sinh thích hợp. có 5 loại sợi chính để dệt thảm:

- Sợi tổng hợp: Olefin – Polypropylene.

- Polyester: sợi mềm, đồ đàn hồi sợi cao

- Sợi Nylon

- Sợi Acrylic

- Sợi Len

* Ghế sofa

Xuất hiện 3 loại sofa chính:

- Ghế sofa vải: xuất hiện điểm mạnh là mềm mại, thoáng mát, phổ biến những màu sắc hoa văn để lựa chọn. thế nhưng, sofa vải rất dễ dàng thấm nước, thấm rất nhanh và lâu khô.

- Ghế sofa da: Loại ghế sofa này xuất hiện ưu thế là đơn giản lau chùi, chống thấm.

- Ghế sofa nỉ, sofa nhung: loại sofa này xuất hiện thế mạnh là xuất hiện độ êm ái cao, ngồi rất dễ chịu. Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội sofa nhung cũng rất sang trọng cho phòng khách gia đình bạn. thế nhưng loại sofa nỉ - sofa nhung rất dễ bám bụi cũng như khó tẩy rửa.

Bao lâu nên giặt thảm, giặt ghế sofa 1 lần?

Thảm, sofa là các vật dụng thân thuộc, được áp dụng hàng ngày, lâu dần sẽ tích tụ rộng rãi vết bẩn do vậy sẽ bốc mùi hôi cũng như mang tới yêu cầu để vi khuẩn phát sinh . Vậy là mấy năm thì chúng ta nên giặt thảm, sofa? Theo khuyến cáo của những nhà khoa học, bạn nên thực hiện việc giặt định kỳ 3 lần/năm, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ bạn nên giặt 5 lần/ năm.

Quy trình giặt thảm, giặt ghế sofa

Trước khi bắt đầu quy trình vệ sinh thảm hoặc sofa sẽ được xem xét vấn đề để chọn lựa Hình thức xử lý chuyên biệt, để xuất hiện thể tiến hành sạch công hiệu nhất mà hay không tiến hành hư hại tới tốt của vật dụng đặc biệt là những chất liệu như len, nhung… sau đó đội ngũ chuyên viên của dịch vụ sẽ cbị những vật dụng cấp thiết cho quy trình làm sạch, kiểm tra, lắp đặt các loại trang thiết bị, cũng như pha chế đúng nồng độ các hóa chất mong muốn dùng, tập hợp số lượng người tham gia vào quá trình.

- Di chuyển những máy móc, đồ dùng mang lại không gian cho việc giặt thảm dễ dàng.

- Hút bụi trên bề mặt thảm: việc này rất cần thiết, để loại bỏ bụi đất trên bề mặt thảm, sofa. công việc này thường được chủ nhà làm tuy nhiên giả dụ bạn chưa kịp tiến hành, dịch vụ sẽ giúp bạn.

- kiểm tra bề mặt sàn, chất liệu thảm để áp dụng đúng hóa chất cần thiết.

- Dùng máy chuyên dụng phun đều hóa chất lên bề mặt thảm cùng lúc đánh tan vết bẩn.

- Cắt bỏ vết bẩn ra khỏi bề mặt thảm bằng máy hút thảm chuyên dụng.

- Xử lý lại các khu vực còn bám bẩn(hành lang, khu vực bếp, quầy ba…).

- Ứng dụng quy trình thổi khô bằng quạt thổi chuyên dụng

- Di chuyển những vật dụng về chức vụ ban đầu.

  • Giặt ghế sofa

- Di chuyển những máy móc, đồ dùng tạo hay không gian cho việc giặt ghế sofa đơn giản

- Hút bụi trên bề mặt ghế sofa

- Dùng máy chuyên dụng phun đều dung dịch giặt lên bề mặt ghế và giặt bằng dụng cụ phù hợp Đối với chất liệu.

- Giặt tẩy kỹ lại những vết bẩn đặc biệt trên ghế bằng dung dịch giặt đặc thù

- Chăm sóc sợi vải, cotton sau đó giặt.

- Sấy khô ghế bằng máy sấy công suất lớn.

Tiện ích của việc giặt thảm, giặt ghế sofa

Dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa được cung cấp vì những dịch vụ giỏi. Thảm, sofa của bạn sẽ trở lên sạch hơn, đẹp hơn, cắt bỏ những vi khuẩn, nấm mốc tích tụ cho bạn 1 không gian thật sự trong lành. đồng thời công việc sạch thảm,ghế sofa cũng giúp nâng cao độ tuổi thọ của chúng. tiến trình giặt thảm, sofa cũng xảy ra khá nhanh bạn xuất hiện thế áp dụng thảm, sofa trong bài viết sau khoảng 30 - 45 phút. thời gian thực hiện khô thảm, sofa sau đó giặt càng nhanh thì càng giảm được việc nhiễm bẩn trở lại.

Bên cạnh đó, để giữ cho thảm, sofa được bền đẹp hơn, khi thảm bị bẩn, bạn nên vệ sinh ngay bằng cách dùng giẻ sạch xuất hiện độ hút cao để lau sạch, không nên chà mạnh, chỉ thích thấm nhẹ nhàng rồi để vết bẩn bay đi hết.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :