Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Cách nạp tiền điện thoại đơn giản, dễ dàng

Cập nhật cho khách hàng các cách thức nạp tiền điện thoại đơn giản, nhanh chóng để giúp bạn nâng cao hơn nữa cho tài khoản “dế yêu” để duy trì liên lạc nhắn tin, gọi thoại và đăng ký các dịch vụ nhà mạng.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy

Đối với những khách hàng sử dụng di động viễn thông thì chắc chắn bạn cần phải nạp tiền cho điện thoại của mình một cách nhanh chóng nhất. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng nhắn tin, gọi thoại, đăng ký các dịch vụ, ứng dụng hay gói cước của nhà mạng một cách thoải mái nhất.

Cách nạp tiền điện thoại online siêu đơn giản

Để mua được mệnh giá thẻ cào về nap tien dien thoai, quý khách hàng cần phải đi ra các quán tạp hóa, đại lý phân phối thẻ cào hay quán nước ven đường. Sau đó bạn tiến hành cào lớp tráng bạc và thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp bằng cách soạn tin nhắn như sau:

*100*Mã thẻ cào#OK

Nhưng cách nạp thẻ này có rất nhiều hạn chế không thể lường hết được, rất có thể bạn sẽ mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng. Hoặc cũng có thể bạn mua mệnh giá thẻ cào không bằng giá trị số tiền bỏ ra.

Đối với cách mua thẻ cào giấy, bạn phải tốn tiền xăng xe chạy ra ngoài đường, nhưng có nhiều khi quán bán thẻ gần nhà bạn không bán hàng, và bạn phải đi xa hơn mới có cho mình mệnh giá ưng ý.

Hoặc cũng nhiều khi quý khách đi mua thẻ cào trong thời tiết giá lạnh, sương gió hoặc khi mưa gió bão bùng. Mà thẻ cào thì làm bằng giấy, nếu chẳng may làm ướt thì coi như không thể sử dụng được.

Chính những hạn chế kia mà rất nhiều khách hàng mong muốn có một cách mua thẻ cào hiện đại hơn, tiện lợi và an toàn hớn, cách đó không đâu khác chính là bạn hãy mua thẻ cào online.

Thẻ nạp điện thoại online giá rẻ

 

Cách mua thẻ cào online nhanh chóng và dễ dàng nhất

Khắc phục được những hạn chế của cách mua thẻ cào giấy thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách mua thẻ cào online. Thêm nữa bạn còn dễ dàng nhận được ưu đãi chiết khấu vô cùng hấp dẫn khi mua thẻ cào, từng mệnh giá thẻ cào lại có những ưu đãi chiết khấu khác nhau.

Để mua thành công thẻ cào online, quý khách hàng phải sở hữu một thiết bị có kết nối mạng internet như smarphone, laptop, iPad,...sử dụng wifi hoặc công nghệ mạng 3G/4G với dung lượng data tốc độ cao.

Nhưng sau tất cả, không phải bạn có bao nhiêu tiền trong tài khoản để mua thẻ cào, cũng không phải thiết bị kết nối mạng của bạn sóng nhanh khỏe hơn bao nhiêu, mà chính là cách bạn chọn lựa một trang web dịch vụ. Trong tất cả những trang web ra đời để phục vụ nhu cầu khách hàng hiện nay, không thể không nhắc đến trang Banthe24h.vn.

Chúc quý khách hàng nạp tiền điện thoại thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng website Banthe24h.vn. Trân trọng cảm ơn!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :